Minningabrot um Milton Friedman

800px-MFriedm_1_sept_84_Hótel_SagaAf einhverjum ástæðum hef ég borið gæfu til að kynnast vel nokkrum helstu hugsuðum tuttugustu aldar á sviði hagfræði og heimspeki, þeim Karli R. Popper, Milton Friedman, Friedrich A. von Hayek, Robert Nozick og James M. Buchanan. Ég sat ungur maður við fótskör þeirra og hlustaði á hvert einasta orð af athygli. Af þessum fimm öndvegismönnum er Buchanan einn á lífi og enn í fullu fjöri. Þriggja hinna hef ég minnst. Á heimspekivef, sem hýstur er í Háskóla Íslands, er viðtal mitt við Popper. Ég skrifaði stutta minningagrein um Hayek í Morgunblaðið, þegar hann lést 1992, en á eftir að gera betur við hann. Þegar Friedman lést í nóvember 2006, setti ég á blað nokkur minningabrot um hann, sem birtist í vetrarhefti Þjóðmála 2007 og hér má lesa í pdf-skjali.
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband